Trả Hàng và Hoàn Tiền

Xem thêm
 

Điều kiện trả hàng

Demua cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với chính sách trả hàng linh hoạt. Bạn có thể yêu cầu trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm nếu sản phẩm gặp các vấn đề sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không đúng với mô tả, mẫu mã hoặc chủng loại mà bạn đã đặt hàng.
  • Sản phẩm không đầy đủ phụ kiện hoặc thiếu quà tặng kèm (nếu có).

Lưu ý: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, và có đầy đủ bao bì, tem nhãn cũng như hóa đơn mua hàng.

 

Quy trình trả hàng

Để yêu cầu trả hàng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua [email protected], số điện thoại 0586865666 . Sau khi yêu cầu được chấp thuận, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình gửi lại sản phẩm. Sau khi nhận và kiểm tra hàng, Demua sẽ xử lý yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm trong vòng 3-5 ngày làm việc.

 

Phí trả hàng

Nếu lý do trả hàng xuất phát từ lỗi của Demua (sản phẩm sai, lỗi kỹ thuật, hư hỏng do vận chuyển), chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trả hàng. Trong các trường hợp khác, phí trả hàng sẽ do khách hàng tự chi trả.

 

Chính sách hoàn tiền

Sau khi nhận được sản phẩm trả lại, Demua sẽ tiến hành hoàn tiền dựa trên phương thức thanh toán ban đầu của bạn. Thời gian hoàn tiền có thể dao động từ 3-7 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán của bạn (thẻ ngân hàng, ví điện tử, COD). Nếu sản phẩm được thanh toán qua COD, chúng tôi sẽ chuyển khoản ngân hàng cho bạn sau khi xác nhận thông tin.